TRANG CHỦ
LIÊN HỆ
HOTLINE:
(+84) 0236 3886 491
RTC3
Trung tâm kỹ thuật đường bộ 3
Road Technical Centre No 3 (RTC3)
GIỚI THIỆU
Lời giới thiệu
Lĩnh vực hoạt động
Cơ cấu tổ chức
Nguồn nhân lực
Cơ sở hạ tầng thiết bị
DỊCH VỤ
DỰ ÁN
Tất cả các dự án
Tư vấn giám sát
Thẩm tra hồ sơ Thiết kế BVTC
Kiểm định
Khảo sát thiết kế
Thí nghiệm
QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG
QUẢN LÝ CÔNG VĂN
best replica watches
https://www.bestclocks.cn
Download - Chia sẻ
Tài liệu kỹ thuật
Văn bản pháp luật
Tài liệu kỹ thuật
Mặt đường ô tô - xác định độ bằng phẳng bằng thước dài 3,0 mét
Đơn vị ban hành:
Bộ Khoa học và Công nghệ
NỘI DUNG KHÁC
Phương pháp thử - Vải địa kỹ thuật (phần 1-6)
Phương pháp xác định chỉ số CBR của nền đất và các lớp móng đường bằng vật liệu rời tại hiện trường
Mặt đường ô tô - Phương pháp đo và đánh giá xác định độ bằng phẳng theo chỉ số độ gồ ghề quốc tế IRI
Mặt đường ô tô - xác định độ bằng phẳng bằng thước dài 3,0 mét
Hỗn hợp bê tông - Phương pháp áp suất xác định hàm lượng bọt khí.
Áo đường mềm - Xác định mô đun đàn hồi chung của kết cấu bằng cần đo võng Benkelman
Hỗn hợp bê tông - Phương pháp xác định độ tách vữa và độ tách nước.
Hỗn hợp bê tông - Phương pháp xác định độ cứng Vebe.
TIN TỨC NỔI BẬT
Bài học từ đèo Lò Xo, xóa điểm đen tai nạn giao thông.
TPHCM kiến nghị xây 2 nút giao trên tuyến nối Tân Tạo - Chợ Đệm
Sau chia tách, Cục Đường bộ Việt Nam thực hiện nhiệm vụ gì?
Trị xong "bệnh" hằn lún vệt bánh xe trên QL1 Vinh - Hà Tĩnh
QL1 qua Bình Thuận: Về đích trước 7 tháng, tiết kiệm 200 tỷ
Từ ngày 01/10/2022, Khu Quản lý đường bộ thực hiện nhiệm vụ của Cục Quản lý đường bộ
Nhờ hốc cứu nạn đèo Lò Xo, 3 người thoát chết ôm nhau khóc trên cabin
Cầu vượt đường sắt Bắc - Nam về đích sớm
Nâng cấp mở rộng Quốc lộ 1A đoạn Sóc Trăng - Hậu Giang
Dự án hầm đường bộ Đèo Cả: Thông phần hầm xuyên đèo Cổ Mã